Pages

Thursday, November 26, 2015

വിപണിയുടെ വിദ്യാഭ്യാസദർശനം

പോസ്റ്റ്‌മോഡേണിസം ഒരു ഇസമല്ല,ഒരവസ്ഥയുടെ പേരാണ് എന്ന് നേരത്തേ പറയപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്.ആ അവസ്ഥയുടെ ഉൽപന്നമായ മനോഭാവത്തിന്റെ പല പ്രത്യേകതകളിൽ ഒന്ന് ഏതനുഭവത്തെയും ഉപരിപ്ലവമായും അതിന്റെ താത്കാലികതയിൽ ഊന്നിക്കൊണ്ടും മാത്രം സ്വീകരിക്കുക എന്നതാണ്.അങ്ങനെയൊരു സമീപനരീതി ഉള്ളവരെയാണ് മാർക്കറ്റിന് ആവശ്യം.ഒരു താൽപര്യമോ സൗന്ദര്യസങ്കൽപമോ ജീവിതസസമീപനമോ ദീർഘകാലത്തേക്ക് യാതൊരു മാറ്റവുമില്ലാതെ നിലനിന്നാൽ വിപണി മന്ദഗതിയിലാവും.അതുകൊണ്ട് ഒന്നിനെയും ഗൗരവത്തിലെടുക്കാത്ത,അതേ സമയം പലതിലും മാറിമാറി താൽപര്യം ഭാവിക്കുന്ന കേവല ഉപഭോക്താക്കളെ സൃഷ്ടിച്ചുകൊണ്ടേയിരിക്കുക വിപണിയുടെ ആവശ്യമാണ്.ഈ ആവശ്യം നിറവേറ്റിക്കൊടുക്കുന്നതിൽ വിദ്യാഭ്യാസത്തിനും അതിന്റേതായ പങ്ക് നിർവഹിക്കാനുണ്ട് എന്ന് കരുതുന്നവരുടെ വിദ്യാഭ്യാസദർശനമാണോ നമുക്കുമേൽ അടിച്ചേൽപ്പിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നത് എന്ന സംശയം തീർച്ചയായും പ്രസക്തമാണ്.പുതിയ കാലത്തെ വിദ്യാർത്ഥികൾ എസ്.എസ്.എൽ.സി കഴിയുമ്പോഴേക്കു തന്നെ പല വിഷയങ്ങളെ കുറിച്ചും ധൈര്യസമേതം സംസാരിക്കാൻ പ്രാപ്തി നേടുന്നു എന്നത് വലിയൊരു നേട്ടമായി അവതരിപ്പിക്കുന്നത് യുക്തിഭദ്രമല്ല. ചില വിദേശരാജ്യങ്ങളിൽ പ്രശ്‌നാധിഷ്ഠിത പഠനത്തിന്റെ വഴിയിലൂടെ പോയ വിദ്യാർത്ഥികൾ എന്തുനേടി എന്നതിനെ കുറിച്ച്  പഠനം നടത്തിയ ഗവേഷകരിൽ ചിലർ കണ്ടെത്തിയ കാര്യം ഇതാണ്: performance very high,learning of concepts zero.

No comments:

Post a Comment