Pages

Friday, April 10, 2015

ഒരു നിശ്ചയം

  ഞാൻ എഴുതിയ രാഷ്ട്രീയകഥകളും കവിതകളും അനാവശ്യമായിപ്പോയി എന്ന തോന്നൽ ഇപ്പോഴും എനിക്കില്ല.ഓരോ സന്ദർഭത്തിൽ എന്നിൽ നിന്ന് സ്വാഭാവികമായി ഉണ്ടായ  പ്രതികരണങ്ങളാണവ.എന്നാൽ രാഷ്ട്രീയ കക്ഷികളുടെ ചെയ്തികളിൽ രോഷം പൂണ്ടോ,ദു:ഖിച്ചോ ഇനി ഞാൻ എഴുതാനുള്ള സാധ്യത നന്നേ കുറവാണ്.മലയാളത്തിലെ വായനക്കാരിൽ ബഹുഭൂരിപക്ഷവും എന്ത് ചിന്തിക്കുന്നു,എന്താഗ്രഹിക്കുന്നു എന്നതിനെ കുറിച്ചൊക്കെ ഇപ്പോൾ എനിക്ക് കൃത്യമായ ധാരണയുണ്ട്.എല്ലാ രാഷ്ട്രീയ കക്ഷികളും ചേർന്ന് നിലനിർത്തുന്ന രാഷ്ട്രീയം എന്ന വ്യവഹാരത്തോട്,അത് എത്രമേൽ അധാർമികമായി തീർന്നാലും,അവർക്കുള്ള വിധേയത്വം അചഞ്ചലമായിത്തന്നെ തുടരും.അവരെ ഭയക്കുന്നതു കൊണ്ടല്ല,അവരെ അപ്പാടെ അവഗണിച്ചാൽ മാത്രമേ എന്നിലെ എഴുത്തുകാരനോട് നീതി കാണിക്കാനാവൂ എന്നതുകൊണ്ടാണ് മേലിൽ എന്റെ എഴുത്തിൽ കക്ഷിരാഷ്ട്രീയവ്യവഹാരങ്ങളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ഒരു സംഗതിക്കും ഇടം നൽകരുതെന്ന നിശ്ചയത്തിൽ ഞാൻ എത്തിച്ചേർന്നിരിക്കുന്നത്.
ഏപ്രിൽ 10,2015

No comments:

Post a Comment