Pages

Thursday, July 29, 2010

ഒരു പക്ഷിയുടെ രഹസ്യം

മല കയറുമ്പോള്‍ എന്റെ കിതപ്പിന്റെ താളം പോലെ
ഒരു പക്ഷിയുടെ കുറുകല്‍ കേട്ടു
ഞാനൊന്നു വീര്‍പ്പയക്കാന്‍ നിന്നപ്പോള്‍
അത് കേള്‍ക്കാതായി
കയറ്റം തുടര്‍ന്നപ്പോള്‍
പിന്നെയും കേട്ടു ആ പഴയ കുറുകല്‍
മലകയറിത്തീരും വരെ
പലകുറി ഇതുതന്നെ ആവര്‍ത്തിച്ചു
പെരുവഴിയിലെത്തിയിട്ടും അതിന്റെ ശബ്ദം
എന്റെ ശ്വാസഗതിയുമായി
ഇട കലരുന്നതുപോലെ തോന്നി
ഏതാണീ പക്ഷി?
എന്താണതിന്റെ ശബ്ദത്തിന്റെ പൊരുള്‍? അറിവുള്ള പലരോടും അന്വേഷിച്ചുനോക്കി
ആരില്‍ നിന്നും ഉറപ്പുള്ളൊരുത്തരം കിട്ടിയില്ല
പക്ഷികളെ കുറിച്ചുള്ള പുസ്തകങ്ങളത്രയും പരതിനോക്കി
ഒന്നില്‍ നിന്നും വ്യക്തമായൊരു വിവരവും കിട്ടിയില്ല
ഊഹങ്ങള്‍ പലതും നടത്തിനോക്കി
ഒന്നും എവിടെയും എത്തിയില്ല
എല്ലാം കഴിഞ്ഞ് ചുങ്ങിച്ചുരുങ്ങിയിരിക്കെ
എങ്ങനെയെന്നറിയില്ല ആ പക്ഷിയുടെ രഹസ്യം
പൊടുന്നനെ എനിക്ക് പിടികിട്ടി
"ഞാന്‍ മരിച്ചുപോവും
പക്ഷേ, നീ കുന്നു കയറുമ്പോള്‍ ഞാനും കുന്നുകയറും
നീ കിതയ്ക്കുമ്പോള്‍ ഞാനും കിതയ്ക്കും
നീ വിയര്‍പ്പാറ്റുമ്പോള്‍ ഞാനും വിയര്‍പ്പാറ്റും
നിന്നില്‍നിന്ന്എന്നെയകറ്റാനുള്ളമന്ത്രം ഹോ,എന്റെഓമനേ,മരണവും മറന്നുപോവും''
ഭൂമിയില്‍ എവിടെയോഎന്നോ ആരോ ആരോടോ ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞിരിക്കും
തീര്‍ച്ച.

No comments:

Post a Comment